1. Chính Sách Vận Chuyển – Legrandviet.vn

    1. Phạm Vi Vận Chuyển

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng tại Vệt Nam . Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về khu vực vận chuyển cụ thể.

    2. Thời Gian Giao Hàng

    • Thời gian giao hàng dự kiến sẽ được thông báo khi bạn đặt hàng.
    • Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng đúng hẹn và nhanh chóng nhất có thể. Tuy nhiên, có thể xảy ra trục trặc không mong muốn như điều kiện thời tiết xấu hoặc giao thông tắc nghẽn, do đó, thời gian giao hàng có thể biến đổi.

    3. Phí Vận Chuyển

    • Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên kích thước, trọng lượng, và khoảng cách giao hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về phí vận chuyển cụ thể.

    4. Nhận Hàng

    • Khi nhận hàng, xin vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo rằng chúng không bị hỏng hoặc bị thiếu phụ kiện.
    • Nếu bạn phát hiện bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm trong quá trình giao hàng, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng.

    5. Giao Hàng Tận Nơi

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm về phí vận chuyển và thời gian giao hàng cụ thể cho dịch vụ này.

    6. Liên Hệ Với Chúng Tôi

    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ về dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại: Email: sales@legrandviet.vn hoặc Hotline: 0936.248.188 , 0967.969.125

    7. Thay Đổi Chính Sách Vận Chuyển

    Chúng tôi có quyền điều chỉnh và cập nhật chính sách vận chuyển này theo nhu cầu của chúng tôi hoặc để tuân theo các quy định pháp luật. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào trên trang web của mình.